Gamma là đối tác cung cấp thiết bị cho toàn bộ showroom xe máy VinFast trên toàn quốc

Thứ hai, 25/03/2019, 15:34 GMT+7

Vinfast chính thức giới thiệu và mở bán dòng xe máy điện thông minh Klara từ tháng 11/2018. Cùng lúc đó, tập đoàn Vingroup đã triển khai thiết lập và lắp đặt các trạm kiểm tra, trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe tại các showroom trên cả nước, nhằm cùng cấp các dịch vụ hậu mãi vượt trội cho khách hàng.

Tính đến hết tháng 1/2019, VinFast đã khai trương 67 showroom, đại lý trên toàn quốc. Dự kiến trong năm 2019, số đại lý, showroom đi vào hoạt động thực tế là khoảng trên 40 cơ sở. Với mạng lưới các cơ sở hỗ trợ rộng lớn, khách hàng mua xe thương hiệu VinFast sẽ hoàn toàn yên tâm khi được trải nghiệm “tiện ích một điểm”, tức đến “một điểm” khách hàng sẽ được phục vụ tất cả các dịch vụ từ sạc pin, thuê pin, kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa xe, đến mua sắm trong lúc chờ đợi.

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Gamma tự hào là đối tác cung cấp hệ thống trang thiết bị sửa chữa hiện đại cho tất cả các showroom ủy quyền của VinFast trên toàn quốc với nhiều hạng mục như: bàn nâng xe máy âm sàn, bàn nguội, xe đẩy 4 tầng, tủ đồ nghề sửa chữa...

Với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật và công nghệ ô tô, mô tô cho các hãng xe nổi tiếng tại Việt Nam trong gần 20 năm qua, Gamma sẽ tiếp tục là đối tác đồng hành cùng các showroom chính thức của VinFast trên toàn quốc trong thời gian tới.

Hình ảnh Gamma cung cấp và lắp đặt các thiết bị tại một số showroom VinFast:


Người viết : admin

Chia sẻ