Khoá huấn luyện kỹ thuật Car-O-Liner

Thứ sáu, 13/12/2013, 16:20 GMT+7

Trung tâm huấn luyện vùng của hãng Car-O-Liner Thuỵ điển (www.car-o-liner.com) vừa tiến hành khóa huấn luyện kỹ thuật đặc biệt cho các giảng viên (trainer) của các nhà phân phối trong khu vực Châu Á - Thái bình dương, trong đó có Việt nam.

Khóa huấn luyện bao gồm 2 nội dung chủ yếu là giới thiệu các đặc tính ưu việt của thế hệ máy hàn thân xe chuyên dụng hoàn toàn mới CTR7 và kỹ thuật chẩn đoán, sửa chữa và bảo trì các dòng thế hệ máy hàn bấm cao cấp như CTR12000 CRD500...

Car-O-Liner là thương hiệu chuyên về thiết bị nắn khung, thiết bị đo thân xe 3D, thiết bị hàn cắt chuyên cho công nghệ sửa chữa thân vỏ ô tô, thuộc tập đoàn Alignment Systems, bao gồm các thương hiệu Car-O-Liner, Josam (hệ thiết bị tương tự Car-O-Liner nhưng chuyên cho xe tải, xe tải nặng và xe bus) và Alignment Academy (chuyên cung cấp các giải pháp và hệ thống chương trình đào tạo chuyên sâu về công nghệ thân xe). Trong năm 2013, tập đoàn đã chính thức đưa vào sử dụng Trung tâm huấn luyện vùng đặt tại Singapore để phục vụ tốt hơn nhu cầu cập nhật công nghệ sửa chữa đang phát triển nhanh chóng cho các nước trong khu vực. Dưới đây là một số hình ảnh của Trung tâm huấn luyện mới này:


Người viết : admin

Chia sẻ