Giá sơn đa năng CAV “ Easy Block”- Giải pháp tối ưu cho xưởng đồng sơn

Thứ ba, 03/11/2015, 11:22 GMT+7

Giá sơn đa năng CAV “ Easy Block” là thiết bị mọi xưởng, garage sửa chữa đều mong muốn. 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện trong dịch vụ sửa chữa sơn, một sản phẩm mới đã đang được CAV giới thiệu tới khách hàng của mình trên toàn thế giới với kết cấu tuy đơn giản về công nghệ nhưng vượt trội trong tiện ích và đa năng trong công việc.

“ Easy Block”- Giải pháp tối ưu cho không gian xưởng dịch vụ: Với các phụ kiện gá lắp riêng biệt cho từng mục đích cụ thể hoặc tháo rời khi không sử dụng nên sản phẩm rất phù hợp trong không gian hạn chế của xưởng sửa chữa sơn.

“ Easy Block”- Giải pháp đa năng trong công việc: Tính đa năng của sản phẩm thể hiện trên từng kết cấu của sản phẩm. Sản phẩm có thể đáp ứng được các công việc gá lắp: nắp capo, cản trước, cửa xe, vành bánh xe… hoặc tùy biến đặt trang thiết bị và phụ kiện sơn. Thao tác gá lắp nhanh, cứng vững, dễ dàng sẽ đáp ứng mọi thao tác sơn, nâng cao chất lượng sơn và rút ngắn được thời gian sơn.

“ Easy Block”- Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người lao động: Ngoài việc tiết kiệm thời gian, sản phẩm với bánh xe di chuyển giúp kỹ thuật viên di chuyển vật sơn dễ dàng trong nhà xưởng và hỗ trợ đắc lực trong công việc bảo dưỡng phòng sơn.

CAV hy vọng rằng Giá sơn đa năng CAV “ Easy Block” sẽ cùng góp phần trong việc cải tiến trang bị sửa chữa, nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp và hiệu quả kinh tế mà hầu hết các hãng xưởng, gara hiện nay đều mong muốn. 

Các bạn xem thêm chi tiết sản phẩm: GIÁ SƠN ĐA NĂNG CAV " EASY BLOCK"


Người viết : admin

Chia sẻ