Gamma cung cấp, lắp đặt và bàn giao thiết bị xưởng dịch vụ cho đại lý 3S của Lexus đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư, 08/01/2014, 20:57 GMT+7

Đây là Đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) đầu tiên của Lexus tại Việt Nam.

Lexus Trung Tâm Sài Gòn có tổng diện tích gần 4.600 mét vuông. Đây là hệ thống đại lý chuyên biệt nhằm cung cấp toàn bộ dịch vụ từ bán hàng, trang thiết bị, phụ kiện, bảo hành, bảo trì toàn bộ xe Lexus tại thị trường Việt Nam. 

Xưởng bảo dưỡng và bảo trì là một trong những khu vực được đặc biệt chú trọng tại đại lý Lexus Tổng diện tích của xưởng bảo dưỡng và bảo trì tại tầng một là 944 mét vuông, và tại tầng hai là 1.375 mét vuông, với 8 khoang sửa chữa chung bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao trong đó 1 khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ laser - công nghệ hiện đại nhất của Mỹ giúp mang lai sự chính xác, và chất lượng cho mỗi chiếc xe sửa chữa và 1 bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

Khoang sửa chữa nhanh được trang bị cầu nâng cắt kéo chất lượng cao Bishamon từ Nhật Bản. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng đồng thời tốc độ nâng nhanh rút ngắn thời gian bảo dưỡng.

Một số hình ảnh tại khoang sửa chữa nhanh: 

Hệ thống các cầu nâng trong khoang sửa chữa nhanh được nhân viên kỹ thuật Gamma lắp đặt với tính chuyên nghiệp rất cao đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhà sản xuất .

Khoang sửa chữa thân vỏ xe công nghệ cao với hệ thống kéo nắn  khung xe tai nạn Quick 42  cùng hệ thống đo khung xe Car-O-Tronic Vision X3 của Car – O - Liner .

Bộ thước đo Car – O -Tronic Vision X3 là thiết bị đo khung xe vi tính với các tính năng tiên tiến nhất tích hợp cùng hệ thống thiết bị kéo nắn khung xe của Car-O-Liner. Bộ bàn đo điều khiển linh động cùng với hệ thống máy tính kiểm soát  giúp cho phương pháp đo dễ dàng, trực quan, nhanh chóng và chính xác

Chuyên viên kỹ thuật Gamma đang đào tạo cho kỹ thuật viên Lexus về công nghệ kéo nắn khung xe trên thiết bị kéo nắn Quick 42.

Chuyên viên kỹ thuật Gamma đang đào tạo cho kỹ thuật viên Lexus về công nghệ đo và sửa chữa khung xe tai nạn bằng thiết bị Car-O-Tronic Vision X3.

Hệ thống buồng sơn sấy sử dụng sơn gốc nước, thân thiện với môi trường. Súng sơn Sagola xuất xứ từ Tây Ban Nha lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Các trang thiết bị cho sửa chữa thân vỏ khác như máy hàn rút tôn YS-30, hệ thống sửa chữa thân vỏ nhanh Miracle, hệ thống kéo nắn khung xe mini dùng khí nén cũng cũng được Gamma cung cấp và chuyển giao công nghệ.

Dự kiến, trong tương lai, TMV sẽ khai trương một trung tâm tương tự tại Hà Nội. 

Một số hình ảnh lắp đặt và chuyển giao công nghệ tại Lexus được thực hiện bởi Công ty Gamma.


Người viết : admin

Chia sẻ