Công nghệ độc đáo trên hệ thống đèn sấy sơn Spectratek (TM)

Thứ năm, 26/06/2014, 22:12 GMT+7

Hệ thống này cho phép cài đặt nhanh và chuyển đổi tự động khoảng cách và nhiệt độ sấy.

Hệ thống đèn sấy hồng ngoại Spectratek (TM) tích hợp hệ thống TISS (Thermal integrated sensor systerm) cho phép cài đặt nhanh và chuyển đổi tự động khoảng cách và nhiệt độ sấy. Với chức năng này cảm biến khoảng cách sẽ phát ra âm thanh để người sử dụng có thể cài đặt thích hợp từ bảng điều khiển và cảm biến nhiệt sẽ điều chỉnh tự động nhiệt độ thông qua quá trình sấy nóng.

Khoảng cách tiêu chuẩn cho các cảm biến là 23"

Thiết bị có thể sấy nóng trên bất kỳ các bề mặt khác nhau, với thời gian cho sấy nóng sơ bộ từ 2 đến 3 phút, sấy nóng bề mặt sơn từ 7 đến 10 phút.

Nhiệt độ sấy đồng đều, được tập trung trong vùng sấy 1m²

Tích hợp bộ đếm giờ trong hệ thống TISS cho phép người sử dụng cài đặt thời gian sấy. Thời gian sấy cũng như sự truyền nhiệt tăng đều điều biến đến giá trị lớn nhất. Chế độ định giờ tự động để tắt nguồn do đó nâng cao được chất lượng bề mặt sấy cũng như cho việc tiết kiệm năng lượng sấy.

Cảm biến quang: Các đèn sấy Spektratek sử dụng nhiệt kế hồng ngoại. Các cảm biến quang này được nhà máy hiệu chỉnh từ -40 đến125°C trong điều kiện nhiệt độ môi trường và từ -70°C đến 380 °C cho các đối tượng sấy.

Độ chính xác cao với bộ phát cảm biến TISS sẽ liên tục đo nhiệt độ của đối tượng sấy từ -20 đến120° C với độ chính xác  ± 0,5°C; 120 ° C đến 200 ° C với độ chính xác ± 1°C.

Nhiệt kế hồng ngoại sẽ thu thập năng lượng hồng ngoại từ điểm đo trong một chu vi hình tròn và hội tụ các điểm này trên cảm biến quang. Độ phân giải quang học được xác định bằng tỷ lệ khoảng cách đèn đến đối tượng sấy so với các điểm được đo ( tỷ lệ D/S). Các tỷ lệ này sẽ được tính toán để điều chỉnh năng lượng cũng như thời gian sấy thích hợp.

Yếu tố có ảnh hưởng đến tính chính xác kết quả đo

Cảm biến laser để phát hiện vùng sấy

Hệ thống TISS được kết hợp với cảm biến laser để phát hiện ra nhiệt độ đo tại tâm của đối tượng sấy để duy trì 1 nhiệt độ ±1 độ đến điểm nằm trên đường chéo.

Nhà sản xuất đã cung cấp cho các mạng lưới nhà máy sản suất và dịch vụ ô tô trên toàn thế giới với các sản phẩm Spectratek độc đáo. Như các khách hàng ở châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Á: bao gồm GM; Ford; Chrysler; Volkswagen; Honda; Citroën; Audi; Mazda; KIA; Nissan; Renault; PSA; Beijing Car; Chery; Comil; Mercedes; Peugeot; Qoros...

Hệ thống đèn sấy 16000 SD tại nhà máy Kia và hệ thống 4000 S tại nhà máy Volkswagen


Người viết : admin

Chia sẻ